Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Câu Chuyện Ngôi Sao Đăng


Chào mừng các bạn đến với website của Công Ty Cổ Phần Ngôi Sao Đăng,

Có lẽ bạn sẽ tò mò muốn biết Ngôi Sao Đăng là ngôi sao gì phải không ạ? Vâng, xin thưa với các bạn, Ngôi Sao Đăng chính là Ngôi sao Tài năng ẩn chứa bên trong chính bản thân bạn. Khi bạn tự tin, yêu quý và biết được giá trị của chính mình, thì lúc đó bạn đã đánh thức được Ngôi sao tài năng trong bạn thức dậy.

http://www.roadtonvp.com/images/rising%20star.jpg

Sự thức dậy đó mới là bước khởi đầu của quá trình tỏa sáng của bạn trong cuộc sống này. Để ngôi sao đó lớn dần lên, bạn cần không ngừng học hỏi để thu nạp những kiến thức khoa học, những giá trị tích cực, thái độ sống tốt,...từ gia đình, thầy cô, bạn bè, chuyên gia xung quanh bạn.

Môi trường tuyệt vời để ngôi sao trong bạn lớn mạnh đó là sự động viên, khích lệ, yêu thương, chia sẻ của gia đình và cộng đồng.

Còn yếu tố quan trọng giúp ngôi sao trong bạn luôn vui vẻ đó là sức khỏe tốt, sự say mê trong học tập và công việc. (Muốn duy trì được ngọn lửa say mê này bạn cần có những ước mơ lớn và mục tiêu lớn trong cuộc đời.)

Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận thấy ngôi sao tài năng trong mình chuẩn bị cháy rực, đó là lúc bạn đã rèn luyện trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bạn yêu thích (khoa học, nghệ thuật, tự nhiên, sức khỏe, thể thao....) hoặc bạn có những ước mơ lớn cháy bỏng muốn cống hiến và làm điều gì đó to lớn, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng bằng tài năng đã được rèn luyện, tích lũy của bạn.

Khi bạn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, phát minh, sáng kiến... của bạn cho cộng đồng, khi đó Ngôi sao tài năng trong bạn bắt đầu tỏa sáng. Và giá trị tốt đẹp mà bạn chia sẻ cho xã hội càng nhiều bao nhiêu thì ngôi sao tài năng của bạn càng tỏa sáng bấy nhiêu. Lúc này, ngôi sao tài năng của bạn không còn ở trạng thái ẩn dấu bên trong bạn nữa, mà đã chuyển sang trạng thái mới: Đăng Quang Và Tỏa Sáng - Đó chính là Ngôi Sao Đăng của bạn! Ngôi sao tài năng, thành công của bạn!

Với mục tiêu chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Ngôi Sao Đăng được thành lập sẽ góp phần khơi dậy tài năng ẩn chứa bên trong bạn. Chúng tôi cùng mạng lưới chuyên gia Việt sẽ nỗ lực hết mình vì sự phát triển tài năng của các bạn để Việt Nam có thêm nhiều tài năng được Đăng quang và Tỏa sáng trên toàn thế giới!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, hợp tác vì một ngày mai tươi sáng của dân tộc,

Chúc các bạn sớm tìm thấy và phát triển Ngôi Sao Đăng trong con người bạn!

Trân trọng,

Công ty Cổ Phần Ngôi Sao Đăng

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhQ9czP83qMAowRvj_HMfJBSwYfWdnnGX4OQZSgRluARypAB3YA__U6c9pFlfKf14HrWIyLthOc7Ewwpbd8oIDLK3SOozxcGot23blknxUSyC-Lz-Y4AxhS-y3SaMeOezdr7eT1vcnewws/s1600/Rising+Star+Logo.jpg




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More